Skip to main content

PPS และ PPS Oneworks ร่วมกับ IARO จัดงาน INNOCON BANGKOK 2019 ในธีม “The International Air Rail Transport Summit” มหกรรมรวมนวัตกรรม-เทคโนโลยีงานก่อสร้างจากทั่วโลก พร้อมการเสวนาผ่านมุมมองเจ้าหน้าที่รัฐและบริษัทชั้นนำจากนานาชาติ ร่วมชมการแสดงสินค้านวัตกรรมจากบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ โดยในงานได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ โลเรนโซ การันตี เอกอัครราชฑูตอิตาลีประจำประเทศไทย และนายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วย นายประสงค์ ธาราไชย ประธานกรรมการบริษัท และดร. พงศ์ธร ธาราไชย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (PPS), ดร. ธเนศ วีระศิริ นายกวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยฯ (วสท.), นายจูลิโอ ดี คาร์ลิ กรรมการผู้บริหาร บริษัท วันเวิร์ค (OneWorks), และนายไซม่อน เอิร์ลส์ ประธาน The International Air Rail Organization (IARO) ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562

 

PPS ขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนและผู้ร่วมงาน Innocon Bangkok 2019 เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจทั้งในประเทศไทยและหลากหลายประเทศเข้าร่วมชมงานกว่า 500 คน บริษัทฯ ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนที่ดีจากท่านในโอกาสต่อๆ ไป

PPS และ PPS Oneworks ร่วมกับ IARO จัดงาน INNOCON BANGKOK 2019  ในธีม “The International Air Rail Transport Summit” มหกรรมรวมนวัตกรรม-เทคโนโลยีงานก่อสร้างจากทั่วโลก พร้อมการเสวนาผ่านมุมมองเจ้าหน้าที่รัฐและบริษัทชั้นนำจากนานาชาติ ร่วมชมการแสดงสินค้านวัตกรรมจากบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ โดยในงานได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ โลเรนโซ การันตี เอกอัครราชฑูตอิตาลีประจำประเทศไทย และนายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วย นายประสงค์ ธาราไชย ประธานกรรมการบริษัท และดร. พงศ์ธร ธาราไชย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (PPS), ดร. ธเนศ วีระศิริ นายกวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยฯ (วสท.), นายจูลิโอ ดี คาร์ลิ กรรมการผู้บริหาร บริษัท วันเวิร์ค (OneWorks), และนายไซม่อน เอิร์ลส์ ประธาน The International Air Rail Organization (IARO) ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562

 

❤️ PPS ขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนและผู้ร่วมงาน Innocon Bangkok 2019 เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจทั้งในประเทศไทยและหลากหลายประเทศเข้าร่วมชมงานกว่า 500 คน บริษัทฯ ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนที่ดีจากท่านในโอกาสต่อๆ ไป ❤️

Leave a Reply